Bộ sưu tập

Khách hàng CT6 Văn Khê ủng hộ Chủ đầu tư vay vốn ngân hàng

CỘNG   HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự   do – Hạnh phúc

—–***—–

                                               Hà Nội, ngày 8 tháng 5 năm 2012

Kính gửi:

– Công ty Cổ phần Hà Châu OSC;

– Ông Tổng giám đốc.

 Trước tiên, Chúng tôi xin cảm ơn Tập thể Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hà Châu OSC và Cá nhân Ông ……………….. đã tổ chức buổi đối thoại giữa Khách hàng mua CT6 với Công ty vào ngày 17/4/2012 vừa qua cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các Khách hàng mua CT6 đến xem toàn bộ căn hộ tại Tòa nhà CT6 sáng thứ Bảy, ngày 5/5/2012.

Tại Biên bản ký ngày 17/4/2012 giữa Ông ………………………., Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc-Đại diện cho Công ty và Ông ………………………-Đại diện khách hàng có điểm: “Công ty đề nghị khách hàng hỗ trợ công ty bằng hình thức gửi số tiết kiệm số tiền còn phải thanh toán căn hộ tại ngân hàng mà Công ty Cổ phần Hà Châu OSC vay vốn để thi công xong công trình CT6 Văn Khê (Công ty sẽ có đề nghị thông báo đến tất cả khách hàng)”.

Sau khi nghiên cứu, trao đổi và thống nhất, Tập thể những người mua căn hộ tại Tòa CT6 Văn Khê, Chúng tôi có ý kiến như sau:

  • Dựa trên nội dung trao đổi sơ bộ về cách thức tại buổi họp, Chúng tôi cũng đã nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của mình là trao đổi, truyền đạt và giải thích trực tiếp lại cho mọi người trong Nhóm Chúng tôi theo cách hiểu của mình về cách thức tiến hành. Số đông trong Chúng tôi cơ bản đã hiểu được tinh thần và ủng hộ việc hỗ trợ.
  • Đồng thời, theo Chúng tôi hiểu, để có điều kiện tối đa cho Quý Công ty, Chúng tôi nhận thấy cần phải có sự tham gia giúp sức và đồng thuận của toàn bộ khách hàng đã mua căn hộ tại toà CT6 Văn Khê.
  • Do vậy, Chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ nhiệt tình Quý công ty tổ chức một buổi Hội nghị khách hàng với toàn bộ những người mua căn hộ CT6 Văn Khê ngay trong tháng 5/2012 này. Tại đây, Quý Công ty sẽ trực tiếp trao đổi về những khó khăn của Quý Công ty, đưa ra phương án khắc phục đồng thời giải thích cụ thể về cách thức thực hiện việc hỗ trợ. Trên tinh thần trách nhiệm, cởi mở và sẵn sàng tương hỗ, Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Quý Công ty sẽ đạt được sự đồng thuận của toàn bộ những khách hàng của mình.
  • Nếu được đề nghị, Chúng tôi sẵn sàng tham gia cùng với Quý Công ty vào việc tổ chức hội nghị như: tham gia hỗ trợ liên lạc, thuyết phục khách hàng tham gia Hội nghị (Quý công ty có thể cung cấp danh sách và thông tin liên lạc của khách hàng cho Chúng tôi qua Ban Đại diện). Chúng tôi cũng cam kết cùng với Quý Công ty, theo cách diễn đạt của mình để cùng kêu gọi tất cả mọi người đồng thuận để CHÚNG TA cùng phấn đấu hoàn thành việc thi công toàn bộ Toà nhà CT6 Văn Khê trước thời hạn cam kết 02 tháng (thời hạn cam kết là ngày 30/11/2012 Quý Công ty đã đưa ra trong buổi họp và ký trong Biên bản).
  • Chúng tôi tin tưởng với sự thành công của Hội nghị giữa Công ty Cổ phần Hà Châu OSC và toàn bộ khách hàng mua căn hộ tại CT6 Văn Khê, uy tín của Quý Công ty sẽ không những được giữ vững mà còn được nâng cao trước khách hàng. Ngoài ra, nếu Quý Công ty đồng ý, Chúng tôi có thể gửi tin đến một số báo viết và báo mạng để tuyên truyền về sự hợp tác thành công này.

Trên đây là một số phản hồi từ phía Chúng tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ và phản hồi từ Quý Công ty trước ngày 15/5/2012. Quý Công ty có thể thông tin trước qua điện thoại hoặc thư điện tử và sau đó gửi văn bản đến Văn phòng Ban Đại diện tại địa chỉ: ………

Mọi thông tin trả lời của Quý Công ty vui lòng gửi trực tiếp đến các cá nhân liên quan hoặc thông tin qua Ban Đại diện của Chúng tôi cụ thể như sau:

……………………………………

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp của Quý Công ty./.

Nơi nhận:

–      Như trên;

–      Thành viên nhóm khách hàng CT6   Văn Khê;

–       Lưu.

Đại diện Nhóm Khách hàng mua căn   hộ tại Toà nhà CT6 Văn Khê

Trưởng Ban Đại diện

(Đã ký)

 

2 responses to “Khách hàng CT6 Văn Khê ủng hộ Chủ đầu tư vay vốn ngân hàng

  1. Đề nghị Ban Đại diện thông tin thêm cho các thành viên biết?
    Nếu sổ tiết kiệm khách hàng gửi tại ngân hàng đặt dưới quyền định đoạt của mọi người thì em sẵn sàng ủng hộ để chủ đầu tư được vay. Tất nhiên đây chỉ là một phần trong ước tính 35 tỷ còn lại để hoàn thiện tòa ct6, còn chủ đầu tư phải tìm thêm các nguồn khác.
    Chờ ———————————— Ban đại diện!
    Thanks một cái.

  2. Ban Đại diện thông tin cho thêm về kết quả làm việc ba bên (Ban Đại diện, Công ty Hà Châu và Ngân hàng) về việc này thế nào rồi?
    Việc gửi sổ tiết kiệm của khách hàng có ràng buộc gì không với việc Chủ đầu tư vay vốn?

Bạn có ý kiến hay lời bình về bài này, về vấn đề này trên Blog?

